Dự án khách sạn phủ vàng đầu tiên giữa Thủ đô có giá căn hộ 6.500 USD mỗi m2

Legoland

New member
#1
Ông Nguyễn Hữu Đường, Chủ tịch công ty CP tập đoàn lớn chủ quyền, tiết lộ sẽ buôn bán tối thiểu 100 căn dự án khách sạn TP. Hà Nội Golden Lake bên bờ hồ Giảng Võ (Hà Nội) với báo giá khoảng 300.000 USD/căn tương đương khoảng 6.500 USD/m2.

Sau 6 tháng dừng lại xây cất để thực hiện các cách thức biến hóa tính năng từ văn phòng, nhà ở sang khách sạn, nhà ở thì công trình Tổ hợp khách sạn TP. Hà Nội Golden Lake nằm bên bờ hồ Giảng Võ đã bắt đầu xây dựng rầm rộ trở xuống sau khi làm xong thủ đô chấp thuận vào ngày 29/5 mới đây.

Bàn luận với báo chí vào buổi chiều ngày 11/6 tại công trường, ông Nguyễn Hữu Đường, cho thấy thêm, sẽ nỗ lực xây đắp để sẽ có khả năng hoàn thành khách sạn dát vàng đầu tiên trên thế giới này vào 15/12/2019. Đồng thời, ông Đường cũng đã "bật mí" với chúng tôi một số trong những thông tin bất ngờ về tòa khách sạn phủ vàng này.

Theo lôi kéo, tòa khách sạn cao 25 tầng đã và đang được thiết kế trên khu đất tại góc đường Nam Cao và Trần Huy Liệu hướng ra hồ Ngọc Khánh. Biệt thự có 4 tầng hầm (tầng hầm 1 có khả năng để xe ô tô, siêu thị; tầng 2 dành để xe máy; tầng 3, 4 có tác dụng đỗ xe ô tô)

Từ tầng 1 đến tầng 5 có chiều dài và rộng khoảng 5.000m2 là bầu khâu khí ẩm thực Âu, Á, công ty event, âu yếm sức khỏe, spa, gym, bể sục...Từ tầng 5 đến tầng 25 là diện tích dành riêng cho 441 phòng hotel hàng đầu.

Đáng chú ý là theo tiết lộ của ông Đường là từ 5.000m2 trên bề mặt phía ngoài của tòa nhà được ốp bằng gạch ốp phủ vàng (tương đương khoảng 50.000 viên gạch).

Lý do mà ông Đường phủ vàng khách sạn của chính mình là bởi ông muốn mang đến cho thủ đô hà nội không chỉ là một khách sạn tạo điểm nhấn, và phải có tên trên bản đồ thế giới trên hết phủ vàng, và còn là một trong số sản phẩm Đi Phượt ấn tượng. Bởi theo ông, Du Lịch Việt Nam đang là ngành kinh tế mũi nhọn của non sông và do chính con người Việt tạo ra, thì cần có những dòng sản phẩm Du Lịch độc đáo để khác nước ngoài nước ngoài lúc đến Thành Phố Hà Nội tham quan, thì đây cũng trở thành là nơi kiểm tra – in của khác nước ngoài.

Tôi lấy ví dụ như ở Hông Kông dù khách sạn chỉ cần 1 phòng đc dát vàng toàn thể nhưng vé tham quan đã là 25 USD, và ngủ 1 đêm mất tới 25.000 USD, số lượng rất đắt đỏ. Nhưng ở khách sạn này thì báo giá phòng cũng chỉ bằng một hotel 5 sao bình thường, dao động từ 250 – 300 USD/đêm.

Ngoài ra, trên tầng 25 của hotel còn duy nhất bể bơi vô cực được dát vàng ở độ cao 90m, đây cũng trở thành là vấn đề kiểm tra – in mê hoặc mà Hà Nội Thủ Đô chưa tồn tại. Ông Đường cũng cho thấy thêm, hotel Golden Bay Đà Nẵng cũng đã thắng lợi với bể bơi vô cực dát vàng. Rất đa số chúng ta đã đến ở khách sạn với công năng hiện tại lên tới 80% cho một.000 phòng mà không mất một đồng quảng cáo nào. Ông Đường còn có kế hoạch mời bao gồm cả những đại sứ các nước ở Việt Nam và đại diện thay mặt các hãng thông tấn nước ngoài ở 2 đêm không tính tiền tại hotel, ông tin chắc sẽ không hề có một ai không chụp ảnh để đẩy lên facebook, social của họ; và cũng chính là dịp quảng cáo cho Hà Nội đến nhiều bạn trên thế giới.

Khi được đặt ra những câu hỏi về dự toán Ngân sách thiết kế lên công trình phủ 5.000m2 gạch dát vàng này, ông Đường không tiết lộ và cho rằng đó là bí mật buôn bán. Nhưng ông cho biết dù khách sạn rất sang trọng, dịch vụ hàng đầu nhất nhưng báo giá phòng chỉ tương đương khách sạn 5 sao thông thường.

Tuy nhiên, ông tiết lộ để kiến thiết một hotel 5 sao thông thường, không hề có thiết bị vàng có mô hình 440 phòng cũng như hotel này mất chừng 250 triệu USD. Cụ thể như khách sạn Mariot mô hình 450 phòng có Ngân sách chi tiêu chừng 270 triệu USD. Bởi vậy một khách sạn đc phủ vàng sẽ còn tốn tiền hơn. Để tạo ra đc những viên gạch ốp tráng vàng có tuổi sống vĩnh cửu theo quãng thời gian của một hotel hàng trăm năm là một trong số băn khoăn, và rất không may vì vậy ít con người làm cho. Các viên gạch tráng vàng ở hotel này đã được nhúng vào axit đặc nên sẽ có thời gian chịu đựng cao.

Ông Đường còn cho thấy thêm, hotel sẽ được tổng công ty Wyndham hotel Group (USA) cai quản với Brand Name Dolce – tên thương hiệu tốt nhất nhất của tập đoàn lớn này. Hiện tổng công ty này đang thống trị tới 9000 biệt thự với khoảng 600.000 phòng trên khắp thế giới.

Một số hình ảnh thực tế khách sạn đang thi công ngày 11/6:

proxy.php?image=http%3A%2F%2Fcafefcdn.com%2Fthumb_w%2F640%2F2019%2F6%2F12%2F20190611144046-15603044079501787202514.jpg&hash=32b3213e89372227086b4fed91c2895e

Tòa khách sạn đang được xây dựng, có giá bán căn hộ 6.500 USD/m2
proxy.php?image=http%3A%2F%2Fcafefcdn.com%2Fthumb_w%2F640%2F2019%2F6%2F12%2F20190611144857-1560304448409934608002.jpg&hash=cf1936dc12908341882c642e8c8f34a0

Bên ngoài tòa nhà bắt đầu được phủ gạch dát vàng
proxy.php?image=http%3A%2F%2Fcafefcdn.com%2Fthumb_w%2F640%2F2019%2F6%2F12%2F20190611144122-1560304494545873578550.jpg&hash=5df871c73f35a8846c0bd4c894adc6dd

Công trình xây dựng tại góc đường Nam Cao và Trần Huy Liệu, nhìn ra hồ Giảng Võ quận Ba Đình

==> Xem thêm bài viết: tuvanmuadat.com/mua-dat-so-chung/
 
Top